Estée Lauder Companies Inc: Câu chuyện về cái đẹp và khát vọng
“Nếu bạn cố gắng gây ấn tượng với ai đó bằng sức mạnh hoặc trí tuệ của mình, bạn sẽ thấy khó thực hiện được. Nếu bạn nhạy cảm với nhu cầu của anh ấy, với điều gì sẽ mang lại hạnh phúc cho anh ấy… bạn sẽ biến anh ấy thành bạn của mình.”
Đây là những lời nói triết lý mà Estee Lauder tin tưởng khi một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất thế giới bắt đầu phát triển. Và quyến rũ triệu người bằng sản phẩm chất lượng của mình.
Khi Estée Lauder bắt đầu hoạt động vào những năm 1940, ngành công nghiệp mỹ phẩm Mỹ được thống trị bởi Elizabeth Arden, Helena Rubinstein, Charles of the Ritz và Revlon.
Những sản phẩm chất quan trọng của Estée Lauder, tập trung vào sự sáng tạo và mong muốn vượt qua ranh giới để luôn truyền cảm hứng cho khách hàng thể hiện vẻ đẹp cá nhân của họ, đã tạo ra Estée Lauder trở lại thành một trong những tín hiệu được mong đợi nhất hiện nay. Theo Forbes, Estee Lauder Companies là một trong 10 sản phẩm thương hiệu mỹ phẩm có ảnh hưởng tốt nhất
EEstee Lauder đã xây dựng đế chế mỹ phẩm theo phương châm “Không có phụ nữ giản dị, chỉ có phụ nữ bất cẩn”
Bằng cách thuyết phục những “người phụ nữ đóng khung với tư tưởng” rằng họ có thể trở nên xinh đẹp với một chút trợ giúp từ các sản phẩm sản phẩm của mình – cô ấy đã đối đầu với những rắc rối thứ yếu trong thế giới mỹ phẩm và được giành được chiến thắng.
Estee bắt đầu chỉ với một giấc mơ. Bằng tham vọng phi thường, gu thẩm mỹ hoàn hảo, sự trình diễn, hoạt động tiếp thị trường đổi mới và làm việc chăm chỉ, người có tầm nhìn sáng tạo này đã trở thành một trong những phụ nữ tự lập giàu có nhất ở Mỹ và tạo nên một triều đại gia đình tiếp tục cho đến ngày nay.
Start job
Đó là thời điểm diễn ra Thế chiến thứ hai khi chú thích của Lauder, John Schotz, đến sống cùng gia đình. Vốn là một nhà hóa học chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da “bí mật” của riêng mình, Schotz đã thành lập một phòng thí nghiệm tạm thời trong chuồng ngựa nhỏ phía sau nhà Mentzer và bắt đầu pha chế các loại kem của mình.
Estee tò mò theo dõi và học hỏi hàng ngày từ những gì Bác cô từng làm. Với tất cả những nguyên liệu trong phòng thí nghiệm nhỏ bé đó, những thứ tăng dần trở thành con đường thực sự của cô.
Đánh giá những gì phụ nữ thường nói qua những cuộc thảo luận thoáng qua về sự bất an và cuộc sống gia đình của họ, cô ấy ngày đêm tìm ra giải pháp để giải quyết những bất an này. Một giải pháp mà chị em khao khát.
Để tạo ra thị trường cho các sản phẩm của mình, cô bắt đầu tổ chức các buổi demo và trang điểm miễn phí tại các thẩm mỹ viện, khách sạn, tàu điện bổ sung và thậm chí chí chí trên đường phố.
Cô cũng bắt đầu thăm viếng nhà khách của mình, nơi cô sẽ làm quen với bạn bè của họ và bán thêm kem. Không lâu sau, Lauder đã có tên trong danh sách khách mời bao gồm những nữ thành viên tiếp theo có ảnh hưởng nhiều nhất đến Thành phố New York.
Điều đặc biệt Estée Lauder tạo ra
Một trong những bí quyết thành công của cô trong một lĩnh vực đông đúc cũng chính là điều mà cô từng mô tả là dấu ấn cá nhân của mình. Động vật đặc biệt của cô là xoa kem dưỡng da lên mặt phụ nữ với chiến lược né tránh thay vì đối đầu với các cạnh thủ cạnh tranh lớn hơn của cô.
Thông qua thiết bị, bằng cách sử dụng cách ăn mặc định giống khách hàng của mình và bắt hành vi của họ, Lauder đã biến mình thành một quý cô xinh đẹp sành điệu và duyên dáng – một vai nhanh chóng nên không thể phân tích được thực tế .
Nhận thấy tiềm năng thực sự mà sản phẩm của mình hiện có đối với phụ nữ ở Mỹ, Estee quyết định chỉ bán sản phẩm của mình thông qua các cửa hàng bách hóa cao cấp.
Mục tiêu đầu tiên của cô ấy là Saks Fifth Avenue. Cô thuyết phục Saks đặt hàng số lượng lớn kem dưỡng da cho mình. Không có gì đáng ngạc nhiên khi cửa hàng nhanh chóng bán hết tất cả trong vòng hai ngày.
Thành công của cô với Saks đã thuyết phục Estee rằng cô có thể cạnh tranh với những gã khổng lồ về mỹ phẩm như Revlon, Helena Rubinstein và Elizbeth Arden.
Sau đó, cô trở thành thành viên bán hàng có sức thuyết phục, chuyên độc nhập vào mọi cửa hàng bách hóa cao cấp ở Hoa Kỳ.
Estée Lauder: Người chấp nhận rủi ro và người đổi mới bằng cách tiếp theo độc quyền
Một doanh nghiệp và nhà đổi mới cổ điển đã từ chối lắng nghe các chuyên gia, tâm lý chấp nhận rủi ro và từ chối chấp nhận bất cứ điều gì gần hơn trình độ tốt nhất thay đổi thế phân phối mỹ phẩm.
Lauder thường định nghĩa bí quyết quyết định thành công của mình một cách đơn giản hơn bằng cách nói rằng cô ấy là một người phụ nữ có sứ mệnh và luôn quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình.
Lauder, trải qua tất cả những thăng trầm mà cô học được từ công việc bán hàng của mình, đã bắt tay vào một chiến lược quảng cáo sáng tạo.
Bị hết công ty quảng cáo này đến một công ty quảng cáo quảng cáo khác phải chấp nhận quy định về tài khoản tài khoản nhỏ, Lauder đã đầu tư toàn bộ ngân sách quảng cáo 50.000 đô la của mình vào các mẫu quảng cáo để cung cấp qua thư trực tiếp theo, quà tặng thiện và quà tặng khi mua hàng. Điều này dẫn đến việc có thêm hàng mới cho khách hàng.
Công ty tiếp tục thịnh vượng trong những năm 1980 và 90, trở thành công ty mỹ phẩm lớn thứ ba ở Mỹ với 10.000 nhân viên và doanh thu hơn 2 tỷ USD. Đến năm 1999, các sản phẩm của Estee Lauder sử dụng gần 50% tổng số sản phẩm hỗ trợ làm đẹp được bán ở Mỹ.
Một trong những chiến lược mà công ty đã biến đổi đã thành công một câu thần chú là “Khởi động ở vị trí dẫn đầu và giữ vững vị trí dẫn đầu”.
Nếu bạn tung ra trường ở vị trí cao nhất, bạn có hai cách để đi: lên hoặc xuống. Nếu bạn tiến vào trung tâm thị trường, sẽ luôn có cách bán sản phẩm tương tự với giá rẻ hơn bạn và bạn không còn cách nào khác ngoài việc lao vào cuộc đua xuống đáy.
Bí mật đằng sau thành công của Công ty Estée Lauder
Nhưng lý do thực sự khiến Lauder thành công trong khi những người khác thất bại là vì cô ấy không chịu bỏ cuộc.
Tôi không đến đây bằng cách mơ mộng hay suy nghĩ về nó. Tôi đến đây bằng cách làm điều đó.
Estée Lauder
Estee được biết đến là người sử dụng nhiều chiến thuật có tính năng tạo độ sáng cao. Cô ấy đã sử dụng một chiến thuật như vậy để có được tài khoản Gallery Lafayette uy tín ở Paris.
Khi người quản lý từ chối nhập kho sản phẩm của cô ấy, Lauder đã “vô tình” tạo Youth Dew của mình xuống sàn trong một cuộc biểu tình giữa đám đông. Mùi hương hấp dẫn lan tỏa trong không khí nhanh chóng khơi dậy sự quan tâm của khách hàng. Sau đó, khách hàng bắt đầu hỏi họ có thể mua sản phẩm ở đâu. Thấy vậy, người quản lý đã đầu hàng và ra lệnh cấm đầu tiên cho Lauder.
Estee Lauder đã là một màn hoành tráng và đầy cảm hứng. Và đó là hành trình vươn lên từ một thương hiệu cây xanh nhà lá tĩnh lặng trở thành một trong những sản phẩm thương hiệu lớn nhất thế giới. Các giá trị tôn trọng cá nhân, tính chính trực, tinh thần hào phóng, tinh thần kinh doanh của cô vẫn là tâm điểm của The Estée Lauder Companies. Một thương hiệu dẫn đầu thế giới về lĩnh vực làm đẹp uy tín với doanh thu hàng năm là 14 tỷ USD và 48.000 nhân viên làm việc trên toàn bộ lời yêu cầu.
Hãy lắng nghe từ Gia đình Lauder và các nhà lãnh đạo đạo đức đức của nó về những giá trị và văn hóa đã tạo ra sự khác biệt của Công ty Estée Lauder để biến nó thành một cường quốc toàn cầu trong lĩnh vực kinh doanh làm tốt .
No Comments